'Cô Ba Sài Gòn' tiếp tục gây sốt với loạt ảnh Pop Art cực chất

(Alotin.com) - Cô Ba Sài Gòn tiếp tục cho ra mắt loạt ảnh pop art bằng những tạo hình vẽ các nhân vật trong phim đầy màu sắc vô cùng thú vị.


Sau khi tiết lộ ca khúc nhạc phim chính thức được thể hiện bởi Đông Nhi, ekip Cô Ba Sài Gòn ngay lập tức cho ra mắt Lyric Video với những hình ảnh pop art đầy màu sắc. Sử dụng toàn bộ là những tạo hình chibi tái hiện nhân vật trong phim, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều hay cả Đông Nhi đều cực “dễ thương” cùng với giai điệu tươi vui và bắt tai.



Càng gần ngày công chiếu, Cô Ba Sài Gòn càng chứng tỏ với khán giả một sức hút khó cưỡng không chỉ vì nội dung vẫn gây tò mò mà còn nằm ở loạt hình ảnh làm mới lại phong cách retro ấn tượng. Với loạt hình đậm chất Sài Gòn xưa trong poster đầu tiên, kế đến là những hình ảnh đề cao tính nữ quyền khi mô phỏng trào lưu We Can Do It; mới nhất ekip Cô Ba Sài Gòn một lần nữa khiến khán giả thích thú bởi tạo hình vẽ kiểu popart đầy màu sắc bên cạnh những tagline đầy vui nhộn.



Nếu như Bống Bống Bang Bang đã từng tạo nên một ca khúc quốc dân với gần 300 triệu views cùng tạo hình Tí Sửu Dần Mẹo trong Thần Đồng Đất Việt; thì với Cô Ba Sài Gòn, khán giả chứng kiến sự lên ngôi của những cô gái pop art áo dài chấm bi với những kẹo mút, chổi lông gà,… đầy nhắng nhít.



Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim Cô Ba Sài Gòn gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, với những thiết kế phục trang của NTK Thủy Nguyễn, thông qua câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Phim do Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đạo diễn và còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, S.T 365... dự kiến ra mắt vào ngày 10.11.2017. 

Phong Lee

Tin liên quan

    Giải trí

    Đời sống

    Thời trang

    giới trẻ

    Kinh doanh

    Sống khỏe