Sơn Tùng MTP mặc trang phục cổ trang, để tóc dài trong MV Lạc Trôi

(Alotin.com) - Sau khi những thông tin, hình ảnh đầu tiên của dự án âm nhạc mang tên Lạc Trôi được Sơn Tùng công bố, ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt chờ đợi trên cộng đồng mạng. Nhiều ảnh cover từ poster chính thức đã được cộng đồng mạng đăng tải và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Điều này chứng minh cái tên Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ hết hot. Không chỉ vậy, Lạc Trôi là dự án âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng sau khi tách khỏi công ty Wepro. Vì vậy, Lạc Trôi trở thành sản phẩm được trông đợi nhiều nhất của khán giả trong thời gian tới. 


Đối với các sản phẩm âm nhạc của mình trước khi giới thiệu đến công chúng, Sơn Tùng M-TP luôn đòi hỏi những điều khắt khe nhất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng “Trong âm nhạc, Tùng là một người khá khó tính. Tùng đòi hỏi cao ở chính bản thân mình và ekip cộng tác để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Bởi khán giả có quyền được xem những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, khi tiến hành thực hiện bất kỳ sản phẩm nào, Tùng đều đặt vị trí mình là một khán giả để hiểu cảm giác của người xem và cải thiện dần” Sơn Tùng M-TP cho biết. 


Lạc Trôi là một ca khúc do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác, bài hát là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc”. MV Lạc Trôi một lần nữa là sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP, Triple D và Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Vốn là một nghệ sỹ tiên phong và đầy sáng tạo, trong mỗi sản phẩm âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP luôn biết cách tạo ra những bất ngờ cho khán giả và Lạc Trôi cũng không nằm ngoài xu thế đó.


Trong teaser MV Lạc Trôi vừa được hé lộ, nam ca sĩ lại một lần nữa khiến mọi người “mắt chữ O, miệng chữ A” với hình ảnh mái tóc dài nhuộm màu khói trong bộ trang phục cổ trang nhưng rất hiện đại. Chắc chắn những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó mà hình dung ra một anh chàng đầy hiện đại và cá tính như Sơn Tùng M-TP lại có thể hóa thân thành một nhân vật cổ trang trong MV Lạc Trôi. 


Chia sẻ về hình ảnh đầy mới lại trong sản phẩm lần này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Là một nghệ sỹ, Tùng luôn tìm cách để làm mới bản thân mình để mang đến những điều bất ngờ cho người hâm mộ. Mọi người cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh một Sơn Tùng nhẹ nhàng, sâu lắng trong các ca khúc ballad hay một hình ảnh Sơn Tùng nổi loạn trong các ca khúc có tiết tấu mạnh thì Lạc Trôi sẽ là một hình ảnh hoàn toàn mới. Tùng hi vọng với sự thay đổi này, Lạc Trôi sẽ mang đến những điều thú vị cho người xem”. 


Việc đưa hình ảnh cổ trang vào trong các sản phẩm âm nhạc nhưng mang tính chất hiện đại đang là một xu hướng quốc tế. Sơn Tùng M-TP chính là ca sĩ tiên phong ở Việt Nam khi mang yếu tố cổ trang nhưng được biến tấu cho hiện đại vào trong sản phẩm âm nhạc của mình. Với sự mới lạ này, Lạc Trôi tiếp tục hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội khi chính thức ra mắt khán giả. 


Được biết, bối cảnh của MV Lạc Trôi được thực hiện ở Lâm Đồng. Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong teaser, khán giả cũng dễ dàng nhận ra địa điểm ngôi chùa nổi tiếng Linh Quy Pháp Ấn đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vẻ đẹp như chốn tiên cảnh. 


Cũng như những lần trước, Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức miniconcert tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 3000 fan hâm mộ để giới thiệu sản phẩm âm nhạc Lạc Trôi. Chia sẻ về việc được cho là chơi ngông của mình, nam ca sĩ cho biết: “Sơn Tùng M-TP có được như ngày hôm này là nhờ vào sự yêu mến của cộng đồng sky. Vì vậy, sản phẩm âm nhạc của mình, Tùng luôn muốn được chia sẻ đến càng nhiều fan càng tốt. Đó là lý do, Tùng tổ chức miniconcert để ra mắt Lạc Trôi”. MV Lạc Trôi sẽ được ra mắt chính thức vào lúc 0H ngày 1/1//2017 trên kênh youtube của Sơn Tùng. 


Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị đã luôn đồng hành cùng dự án độc lập đầu tiên – Lạc Trôi bao gồm: nhãn hàng OPPO SMARTPHONE; nhãn hàng BITI'S HUNTER; NHAC.VN và Đối tác của YouTube tại Việt Nam- METUB Network.

Phong Lee

Tin liên quan

    Giải trí

    Đời sống

    Thời trang

    giới trẻ

    Kinh doanh

    Sống khỏe