Nhan Phúc Vinh chia sẻ về lần “lái máy bay” đáng nhớ

(Alotin.com) - Thu hút khán giả và tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những tập đầu tiên, phim Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung luôn được đón chờ từng tập lên sóng bởi sự bất ngờ, hồi hộp và hấp dẫn theo cấp độ tăng dần.

Các câu chuyện được kể rõ ràng, rành mạch, không sáo rỗng, lê thê, mỗi tập phim nhiều tình tiết nối tiếp nhau cứ thế cuốn hút người xem. Sự tham gia của dàn diễn viên chính Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Trịnh Kim Chi, Văn Anh, Nguyệt Ánh, Oanh Kiều, Tường Vi, Minh Thảo, Phương Dung đã lột tả nhân vật một cách chân thực và sinh động. Các tập mới đây, việc Nhan Phúc Vinh (vai Hà) bỗng dưng quay lưng với người yêu Phương Mai (Hải Yến) khiến người xem bất ngờ một thì việc anh đồng ý đám cưới với bà chủ Phương Dung (vai Bà Tuyết) khiến người xem ngỡ ngàng. Hai tập tiếp theo, Đam Mê Nghiệt Ngã sẽ tiếp tục giữ vững “thương hiệu” “không thể lường trước” của mình và cậu chuyên của 24 diễn viên chính thức chuyển sang giai đoạn hoàn toàn mới. Tập 28, 29 với những diễn biến quan trọng nhất sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h20 thứ 2 và thứ 3, ngày 09 và 10/02/2015. 


Nhan Phúc Vinh chia sẻ về lần “lái máy bay” đáng nhớ

Trong Đam Mê Nghiệt Ngã, Nhan Phúc Vinh vào vai Hà, em trai út trong gia đình bốn anh em bên cạnh Huy Khánh, Trương Thế Vinh và Oanh Kiều. Vai diễn của Nhan Phúc Vinh là vai khiến khán giả phải “thót tim” theo dõi bởi sự thay đổi tính cách nhanh chóng của anh chàng này. Từ những tập đầu, Hà hiền lành, si tình, ít nói và bị lệ thuộc vào các anh. Tiếp đó, Hà bắt đầu “nổi loạn”, bạo dạn hơn trong hành động, hết hẹn hò với Tường Vi (vai Lưu Ly) rồi trở về với Phương Mai (Hải Yến). Trong các tập gần đây, Hà càng làm người xem tò mò vì mối quan hệ với bà Tuyết (Phương Dung đóng), người si mê anh. Có thể nói, nhân vật của Nhan Phúc Vinh thật hợp với vẻ ngoài thư sinh, hiền lành của anh bởi Hà là người đào hoa nhất phim. Bà Tuyết vừa lần đầu gặp mặt đã có tình ý với Hà, 2 tập sau bà chính thức năn nỉ, van xin Hà lấy mình. Khán giả ngỡ ngàng trước hành động của Bà Tuyết lại một phen ngỡ ngàng gấp bội khi Hà đồng ý lấy Bà Tuyết làm vợ. Ý định làm trai bao để “trả thù” cô người yêu Hải Yến nay đã bị chi phối và anh hầu như đã trở thành “trai bao” thứ thiệt vai diễn của Nhan Phúc Vinh được đánh giá là một trong những nhân vật đặc sắc nhất phim.




Đảm nhiệm nhân vật với tính cách đa dạng, Nhan Phúc Vinh đã lột tả được chàng trai trẻ lãng mạn, sống không thực tế, ngoan ngoãn khi vâng lời anh trai nhưng vẫn bất chấp sự phản đối của hai anh để theo đuổi tình yêu. Không những thế, khi đã quyết định, chàng trai này sẽ làm đến cùng, nhẫn nhịn nhưng vẫn khá cộc tính và quyết đoán. Nhan Phúc Vinh chia sẻ rằng anh thấy nhiều điểm tương đồng giữa nhân vật trong Đam Mê Nghiệt Ngã và chính bản thân: “Một chàng trai với tình yêu chân thành và biết hy sinh, để giúp cho cuộc sống của hai anh trai mình tốt hơn anh đã đồng ý kết hôn với một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình rất nhiều. Vinh cảm thấy đây là một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị khi vào vai một người đàn ông biết hy sinh vì những người thân yêu của mình. Ngoài ra, cả hai đều rất nóng tính và Vinh nghĩ rất là khó thay đổi khi nó thuộc về tính cách con người của mình. Trong cuộc sống mình không thể làm hài lòng tất cả số đông, có người hiểu, có người không hiểu nhưng Vinh chỉ muốn sống đúng với cảm xúc của mình, điều gì khiến mình vui vẻ và thoải mái thì Vinh sẽ làm, điều gì không vui thì Vinh sẽ phớt lờ để cảm thấy nhẹ lòng hơn.




Tuy là một quyết định vì tiền nhưng việc Hà chọn cưới Bà Tuyết không khiến khán giả đánh giá anh chàng vụ lợi, ngược lại còn thấy thương cho Hà bởi hoàn cảnh gia đình ba an hem đang lao đao. Hà chấp nhận chịu hi sinh, lấy người mình không yêu để đỡ đần cho hai người anh. Nhân vật Hà của Nhan Phúc Vinh tuy có vẻ mâu thuẫn về tính cách nhưng trên hết vẫn thể hiện rõ tình cảm gia đình sâu đậm dành cho những người yêu thương trong gia đình và nhất là hai người anh Huy Khánh, Trương Thế Vinh (vai Hải, Giang)



Bên cạnh đó, trong quá trình làm phim do có rất nhiều phân cảnh đóng cùng Huy Khánh và Trương Thế Vinh, cả ba “anh em” đã có những giờ phút vui vẻ bên nhau, Nhan Phúc Vinh chia sẻ về hai bạn diễn của mình: “Khi làm việc với anh Huy Khánh và anh Thế Vinh, mỗi người có một phong cách làm việc khác nhau, mình cũng có cách riêng của mình nhưng nhìn chung cả ba anh em đều rất thoải mái và cởi mở, luôn hỗ trợ nhau khi tập thoại cũng như khi diễn để cảnh quay được tốt hơn. Trong thời gian rảnh, ba anh em thường xuyên bày trò để mua vui cho các thành viên trong đoàn: ca hát, hóa trang chụp ảnh tự sướng và lập phòng tuyến “bắn máy bay” giả vờ do nhà của 3 anh em ở quá gần đường bay nên máy bay thường xuyên làm ảnh hưởng quá trình thu tiếng trực tiếp nên mọi người thường xuyên phải ngưng quay để chờ máy bay bay qua .

Hai tập tiếp theo - Cuộc đổi đời của ba anh em Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh

Sau khi Nhan Phúc Vinh (vai Hà) đồng ý nhận lời kết hôn với người phụ nữ lắm tiền nhiều của - Phương Dung (vai Bà Tuyết), khán giả dễ dàng nhận thấy một sự đổi đời đang bắt đầu manh nha trong cuộc sống của ba nhân vật Hải, Giang, Hà (Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh). Từ những chàng trai lao động nghèo khó, ba anh em “một bước lên tiên” nhưng sẽ vẫn theo cách không ai ngờ tới nhất. Tập tiếp theo cũng mở ra đám cưới làm kinh ngạc mọi người của chàng trai trẻ Hà và Bà Tuyết. Hình ảnh Nhan Phúc Vinh “đóng vest” sánh vai cùng Phương Dung trong lễ cưới cũng đang được khán giả mong đợi đón xem.





Hai tập tiếp theo đánh dấu sự chuyển biến mạnh mẽ của phim, là cầu nối giữa giai đoạn đầu và giai đoạn gây cấn tiếp theo. Khi các nhân vật quay trở lại vị trí vốn có và dường như ổn định của sống, một chương mới sẽ mở ra với những nhân vật mới và tình tiết ngày càng gây cấn và hấp dẫn. 




Đón xem hai tập tiếp theo phim Đam Mê Nghiệt Ngã đầy hấp dẫn sẽ được lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h20 thứ 2 và thứ 3, ngày 09 và 10/02/2015. 

Phim Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, lên sóng hai tập một tuần vào thứ 2, thứ 3 lúc 21h20 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.



Thông tin về bộ phim, những video clip hậu trường bật mí quá trình quay phim và tập hợp những hình ảnh ấn tượng trong từng tập phát sóng cũng được cập nhật liên tục trên www.youtube.com/PhimDammeNghietngawww.facebook.com/PhimNghietNga

Kevin

Tin liên quan

    Giải trí

    Đời sống

    Thời trang

    giới trẻ

    Kinh doanh

    Sống khỏe