Bí mật của gia đình ba anh em Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh bị bại lộ

(Alotin.com) - Qua hơn 20 tập phát sóng, Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần đối với khán giả yêu mến phim truyền hình Việt. Ít có bộ phim nào mà các tình tiết lại được giải quyết nhanh, gọn, hợp lý và nối tiếp bởi những tình tiết gây cấn, bất ngờ liên tục xuất hiện như Đam Mê Nghiệt Ngã




Với sự nhập vai của dàn diễn viên chính Trịnh Kim Chi, Huy Khánh, Tường Vy, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Lê Bình, Phương Dung, Văn Anh, Lý Anh Tuấn,… qua những nhân vật với nét tính cách biến đổi liên tục mà vẫn diễn rất tròn vai, Đam Mê Nghiệt Ngã chứng tỏ khả năng diễn xuất của dàn diễn viên thực lực và đáng được công nhận. Tập 24 với nhiều kịch tính và trên hết là bí mật lớn nhất của gia đình ba anh em Hải, Giang, Hà bị bại lộ sẽ lên sóng lúc 21h20 hôm nay thứ 2, ngày 26/01 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.


Trái ngược hẳn với không khí căng thẳng, gây cấn trên phim, đoàn làm phim Đam Mê Nghiệt Ngã lúc nào cũng rộn ràng, vui tươi bởi sự nghịch ngợm, quậy phá rất đáng yêu của dàn diễn viên chính. Một “bộ sưu tập” các biểu cảm độc đáo, hài hước và “hiếm thấy” ở các diễn viên đã được ghi nhận.






Bí mật của gia đình ba anh em Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh bị bại lộ Các tập gần đây của Đam Mê Nghiệt Ngã mở ra những khung cảnh lãng mạn, tình yêu nồng nàn của hai cặp đôi Huy Khánh – Nguyệt Ánh (vai Hải và Thạch Thảo) cùng Trương Thế Vinh - Tường Vy (vai Giang và Lưu Ly). Trải qua một khoảng thời gian thử thách, hai cô con gái nhà Bà Lan đã quyết chí “dứt áo ra đi” theo chồng và bạn trai. Bà Lan (Trịnh Kim Chi) dù không muốn hay ngăn cấm vẫn không giữ được hai đứa con của mình. Thế nhưng, những kịch tính trong Đam Mê Nghiệt Ngã liên tục xuất hiện, khoảng thời gian hạnh phúc vừa bắt đầu sẽ không tồn tại lâu.






Trong hai tập tiếp theo, một bí mật lớn mà ba an hem Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh cố gắng che dấu sẽ chính thức bị bại lộ. Bí mật “động trời” này vốn có thể bị chôn dấu mãi mãi nay tình cờ bị người trong cuộc phát hiện ra. Đam Mê Nghiệt Ngã vốn có nhiều sự khởi đầu. Cái chết của Thuỷ (Oanh Kiều) và Ông Bách (Văn Tùng) khởi đầu cho những thù hận. Ba anh em Hải, Giang, Hà vào nhà Bà Lan khởi đầu cho sự trả thù. Còn với bí mật sắp được khám phá sẽ khởi đầu cho những sóng gió trên hạt mầm hạnh phúc vừa mới nảy nở.





Diễn viên Phương Dung vừa xuất hiện đã chứng tỏ tầm quan trọng của mìnhkhi là trở ngại lớn trong chuyện tình yêu của Nhan Phúc Vinh (vai Hà) và Phương Mai (vai Hải Yến). Sự “chiếm sóng” của một trong 24 diễn viên chính Phương Dung trong những tập gần đây đã ngay lập tức chiếm trọn sự chú ý của người xem. Trong vai bà chủ thành đạt, Bà Tuyết của Phương Dung thể hiện rõ rệt tình cảm của mình với anh chàng trẻ tuổi đẹp trai Nhan Phúc Vinh. Tuy sắm vai đào hoa trong Đam Mê Nghiệt Ngã nhưng Nhan Phúc Vinh khá lận đận trong chuyện tình duyên. Các tập tiếp theo sẽ chứng kiến Bà Tuyết mang đến nhiều sóng gió cho chuyện tình vốn vẫn đang rất “lỏng lẻo” của Nhan Phúc Vinh và Phương Mai.



Tường Vy - từ cô nàng “mê trai” đến cô vợ hết lòng với chồng

Tường Vy là nhân vật có tính cách đa dạng và thay đổi nhiều nhất phim. Nét trẻ trung, tươi sáng và hồn nhiên của Lưu Ly do Tường Vy thủ vai từ những tập đầu đã ngay lập tức để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Tính “mê trai lộ liễu” của Tường Vy không phản cảm, ngược lại còn rất đáng yêu và dễ thương. Dù nhiều lúc hồn nhiên nhưng Lưu Ly vẫn quyết liệt và sẵn sàng nuông chiều bản thân bất chấp phản đối và ngăn cấm từ người mẹ. Cô cũng có sự liều lĩnh của tuổi trẻ khi vừa yêu Nhan Phúc Vinh (vai Hà) vừa lén lút hợp tác với Anh Tài (vai Lưu) lừa gạt gia đình. Đối với Lưu Ly, tình yêu không có sự lừa dối. Ngay khi biết Nhan Phúc Vinh dành tình cảm cho Phương Mai (vai Hải Yến), Lưu Ly nhanh chóng “dứt áo ra đi”.



Tiếp theo đó, cô chuyển sang yêu Trương Thế Vinh (vai Giang). Từ đây, tâm tính của Lưu Ly hoàn toàn được thay đổi. Người xem không còn thấy một Tường Vy hay cười, nói những câu nói “bá đạo” hay vô tư, hồn nhiên nữa, thay vào đó là một người phụ nữ chin chắn, có nghĩa vụ, trách nhiệm với chồng và khá trầm lắng. Vốn là một cô tiểu thư giàu có, Lưu Ly chấp nhận về căn nhà kiêm xưởng gỗ của Giang để sống và làm việc. Thay đổi từ ngoại hình cho đến tính cách trong một thời gian ngắn, Lưu Ly đem đến nhiều ngạc nhiên lẫn “nể phục” cho người xem. Việc liên tục biến đổi bản thân và thể hiện nhiều nét tính cách đa dạng trong một vai diễn, Tường Vyngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất của một nữ diễn viên thực thụ.



Tường Vy, Phương Mai, Huy Khánh, Trương Thế Vinh “nhắng nhít” trên trường quay

Khác với không khí căng thẳng trên phim, dàn diễn viên ngôi sao trong Đam Mê Nghiệt Ngã lại vô cùng “quậy phá” và thoải mái trong thời gian ghi hình. Những cảnh được ghi nhận chứng kiến một Phương Mai, Tường Vy, Huy Khánh, Trương Thế Vinh vừa mới nhập vai rất buồn, rất “nghiêm trọng” là thế nhưng sau khi vừa hết cảnh đã ngay lập tức chuyển về “chế độ” vui vẻ, nhắng nhít. Với nội dung phim được biến đổi liên tục và lịch ghi hình dày đặc, sự cởi mở và thoải mái đùa giỡn của các diễn viên làm không khí trường quay lúc nào cũng nhẹ nhàng, tưng bừng trái ngược hẳn với những gây cấn, hồi hộp thường xuyên xuất hiện trên phim.



Phim Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, lên sóng hai tập một tuần vào thứ 2, thứ 3 lúc 21h20 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.



Thông tin về bộ phim, những video clip hậu trường bật mí quá trình quay phim và tập hợp những hình ảnh ấn tượng trong từng tập phát sóng cũng được cập nhật liên tục trên www.youtube.com/PhimDammeNghietngawww.facebook.com/PhimNghietNga

Kevin

Tin liên quan

    Giải trí

    Đời sống

    Thời trang

    giới trẻ

    Kinh doanh

    Sống khỏe