Ra quân xử phạt 'nguội': 14 người đã bị phạt

Sáng 12/12, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM đã tiến hành xử phạt các xe vi phạm giao thông đã bị camera ghi hình được sau 10 ngày chỉ nhắc nhở.


Từ 8h30, tổ nghiệp vụ tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng phương tiện kỹ thuật đã chốt chặn tại trạm thu phí hầm sông Sài Gòn phía Q.2 để xử lý các phương tiện vi phạm. 
Tổ nghiệp vụ được sắp xếp chia thành 2 bộ phận, một bộ phận trang bị máy tính kết nối dữ liệu từ hệ thống camera cập nhật thường xuyên từ PC67 và bộ phận còn lại có nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra và xử lý theo đúng quy trình. Các chủ phương tiện vi phạm khi bị gọi vào đều được tổ công tác cho xem các thông tin như hình ảnh, ngày, giờ, lỗi vi phạm trước đó. 
Một trường hợp bị tổ công tác thông báo từng vi phạm 'nguội' trước đó vào xử phạt.
Kết thúc đợt xử phạt “nguội” sáng 12/12, thiếu tá Khương Hải Âu, tổ nghiệp vụ tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng phương tiện kỹ thuật (PC67), cho biết đã xử phạt được 14 trường hợp chủ yếu là vi phạm tốc độ và dừng, đậu xe nơi cấm dừng, đậu.
Theo Tuổi Trẻ
Tags: Xã hội

Tin liên quan

    Giải trí

    Đời sống

    Thời trang

    giới trẻ

    Kinh doanh

    Sống khỏe